Nguyên lý và lợi ích của kìm bấm cos thủy lực

 Kìm bấm cos thủy lực là gì?

Kìm bấm cos thủy lực hay còn gọi là kiềm bóp cos thủy lực, kìm ép cos thủy lực, loại kìm này tích hợp sẵn hệ thống thủy lực, tay bơm và đầu ép trên cùng 1 sản phẩm
Kìm bấm cos thủy lực. Nguồn ảnh thủy lực trường an

 Kìm bấm cos thủy lực hay còn gọi là kiềm bóp cos thủy lực, kìm ép cos thủy lực, loại kìm này tích hợp sẵn hệ thống thủy lực, tay bơm và đầu ép trên cùng 1 sản phẩm, có thể sử dụng ngay mà không phải mua thêm phụ kiện nào khác.
 - Sản phẩm phù hợp ép các đầu cos cỡ nhỏ và vừa rất hiệu quả, sử dụng nhẹ nhàng. mục đích để chúng kết nối, gắn chặt vào nhau để tạo thành một mối ghép chắc chắn, an toàn.Nhờ thiết kế thêm bộ phận cộng lực bằng dầu thủy lực nên mối bấm đảm bảo yêu cầu kĩ thuật, vừa đảm bảo tính thẩm mĩ và tiết kiệm sức lao động.

Nguyên lý hoạt động của kìm bấm cos thủy lực

 Nguyên lý hoạt động của kìm bấm cos dựa trên sự sử dụng áp lực thủy lực để tạo ra lực nén cần thiết để kẹp chặt và nắm chắc các phần cần bấm. Quá trình hoạt động của kìm bấm cốt (cos) thủy lực bao gồm các bước sau:
Kìm bấm cos thủy lực là dụng cụ bấm, nén, ép chặt đầu cos với dây cáp, bằng hệ thống thủy lực dùng cho những đầu cos có độ cứng lớn mà dùng tay khó có thể ép được
Kìm bấm cos thủy lực là dụng cụ bấm, nén, ép chặt đầu cos với dây cáp, bằng hệ thống thủy lực dùng cho những đầu cos có độ cứng lớn mà dùng tay khó có thể ép được. Ảnh chụp minh họa

- Cơ cấu bấm: Cơ cấu bấm trong kìm thủy lực chịu trách nhiệm cho quá trình bấm cos. Thông qua áp lực thủy lực, cơ cấu bấm di chuyển và đẩy hàm (khuôn) bấm lên chặt hai bên của cos.
- Kẹp chặt cos: Khi cơ cấu bấm di chuyển, tấm bấm chèn vào hai bên của cos và tạo ra lực nén mạnh, kẹp chặt và nắm chắc các phần cần bấm. Áp lực thủy lực được duy trì trong quá trình này để đảm bảo độ chắc chắn và độ bền của liên kết.
- Truyền áp lực: Áp lực thủy lực được truyền từ bộ điều khiển hoặc bơm thủy lực đến phần cơ khí của kìm bấm. Thường là một piston hoặc xi lanh thủy lực sẽ nhận áp lực và truyền nó đến cơ cấu bấm.
- Áp lực thủy lực: Kìm bấm cos được thiết kế với một hệ thống thủy lực bên trong. Áp lực nước hoặc dầu được áp dụng vào hệ thống này thông qua bộ điều khiển hoặc bơm thủy lực.
- Giải phóng áp lực: Sau khi quá trình bấm cos hoàn tất, áp lực thủy lực có thể được giải phóng. Nếu cần, có thể sử dụng hệ thống giải phóng áp lực hoặc van điều khiển để điều chỉnh và kiểm soát quá trình này.

Lợi ích của kìm bấm cos thủy lực:

- Có nhiều loại kìm bấm khác nhau được bày bán trên thị trường, tuy nhiên chúng đều có chức năng chính là hỗ trợ người dùng.

- Việc kết nối các đầu cos vào dây cáp được coi là ưu tiên hàng đầu. Nhiệm vụ chính của thiết bị là thực hiện điều này.

- Đối với người thực hiện, sức ép từ hệ thống thủy lực là yếu tố thứ hai giúp hỗ trợ khả năng nâng cao lên đến hàng chục tấn, điều mà sức người hoặc các dụng cụ khác đều khó thực hiện.

- Bộ kìm bấm cốt đã giúp kết nối đầu cos điện với dây cáp an toàn tối đa cho người thực hiện và trong quá trình sử dụng, từ đó cải thiện hiệu quả công việc.

Mua kìm bấm cos thủy lực xnk giá hợp lý tại thủy lực trường an

Các loại kìm bấm, kìm ép, đầu ép cos thủy lực được xnk với giá cả cực kì tốt, bảo hành dài hạn
Các loại kìm bấm, kìm ép, đầu ép cos thủy lực được xnk với giá cả cực kì tốt, bảo hành dài hạn. Ảnh minh họa
 Hãy lựa chọn sản phẩm kìm bấm cos chất lượng giá hợp lý, chế độ bảo hành dài hạn tại Công Ty TNHH TBCN Trường An. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghiệp, chúng tôi cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Hãy liên hệ sđt 09 4369 4379 ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn!
________________________________

⚙ Địa chỉ liên hệ Công Ty Thiết Bị Công Nghiệp Trường An

🌎 Website: https://truongan-vn.com/

🔎 Facebook: Thiết Bị Công Nghiệp Trường An

☎ Cellfone: 0909 503 653 - 09 4369 4379 Zalo

🏠 590/2/10 Phan Văn Trị, P7, Q. Gò Vấp


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên lý và loại kìm bấm cos thủy lực phổ biến hiện nay

KÌM ÉP COS 16-400mm2 THỦY LỰC 12 TẤN THƯƠNG HIỆU OPT ĐÀI LOAN

Kìm bấm cos cơ loại kìm bấm, ép cos nhỏ