Dụng cụ bấm cos thủy lực

Bấm cos thủy lực là gì?

 Bấm cos thủy lực hay còn được gọi là ép cos thủy lực, kìm ép cos thủy lực hoặc kìm bấm cos thủy lực.  là một thiết bị được sử dụng để nối các đầu cos hoặc các đầu dây điện có kích thước khác nhau. Thiết bị này hoạt động dựa trên nguyên lý thủy lực, sử dụng lực ép của dầu thủy lực để bấm chặt đầu cos hoặc dây điện vào nhau.
kim-bam-cos-hay-con-goi-la-bam-cos-thuy-luc
Bấm cos thủy lực tên gọi tắt của kìm bấm cos thủy lực. Nguồn ảnh thủy lực trường an

 
 Dụng cụ bấm đầu cos thủy lực thường được sử dụng trong các công trình điện, lắp đặt hệ thống điện, lắp đặt các thiết bị điện tử, máy móc, thiết bị điện gia dụng và các ngành công nghiệp khác.
 Vậy bấm cos thủy lực là dụng cụ gì? Có những sản phẩm nào thông dụng? Và vô vàn những thắc mắc của bạn về sản phẩm này sẽ được chúng tôi bật mí ngay sau đây.
Nếu đã sẵn sàng, chần chừ gì nữa mà bạn không click chuột để khám phá nào!

Loại kìm bấm cos thủy lực chuyên dụng hiện nay:

 Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bấm cos thủy lực chuyên dụng, tùy vào nhu cầu sử dụng và đặc tính kỹ thuật mà người dùng có thể lựa chọn.
Các loại bấm cos thủy lực chuyên dụng phổ biến bao gồm:
Bấm cos thủy lực 1 tay: Loại bấm này được thiết kế với một tay cầm, dễ sử dụng và tiện lợi cho việc bấm cos ở những vị trí hẹp.
kim-bam-cos-dung-bom-tay-thuy-luc
Loại kìm bấm cos cos dùng 1 tay bơm. Ảnh minh họa
 
Bấm cos thủy lực 2 tay: Loại bấm này có hai tay cầm, giúp tăng độ bền và độ chính xác khi bấm cos.
loai-bam-cos-co-bang-2-tay
Loại bấm cos 2 tay cầm. Ảnh minh họa
 
Kìm bấm cos thủy lực đa chức năng: Loại bấm này được thiết kế với nhiều khuôn ép khác nhau, phù hợp với nhiều kích cỡ và loại cos khác nhau.
kim-bam-cos-thuy-luc-su-dung-bam-nhieu-loai-cos
Kìm bấm cos thủy lực sử dụng bấm nhiều loại cos. Ảnh thủy lực trường an
 
Bấm cos thủy lực xoay: Loại bấm này cho phép xoay tay cầm để dễ dàng thay đổi hướng bấm cos.
loai-kim-bam-cos-co-the-xoay-dau-bam
Loại kìm bấm cos có thể xoay đầu bấm. Ảnh thủy lực trường an

 Bấm cos thủy lực công nghiệp: Loại bấm này được thiết kế chuyên dụng cho các ứng dụng trong ngành công nghiệp, có khả năng bấm cos với lực lớn và độ chính xác cao.
loai-dau-bam-cos-ep-cos-voi-luc-lon
Loại đầu bấm cos với lực bấm, ép lớn. Ảnh thủy lực trường an

 Bấm cos thủy lực chất lượng cao: Loại bấm này được sản xuất từ các vật liệu cao cấp và độbền cao, đảm bảo sự an toàn và độ tin cậy trong quá trình sử dụng.
kim-ep-cos-thuy-luc-dung-pin
Dòng kìm bấm cos thủy lực dễ sử dụng đem đến chất lượng cao cho người sử dụng. Ảnh thủy lực trường an

 Top 3 dòng bấm cos ép cos thủy lực chuyên dụng hiện nay:

Top 1. Kìm bấm cos thủy lực EP-510 với thiết kế gọn sử dụng thủy lực cơ, mạnh mẽ và tiện lợi cho việc sử dụng trong tủ điện và thao tác trên cao. hàm mở chữ C thuận tiện cho việc ép cos dây điện, kẹp chữ C , nối dây WR lực ép 12 tấn chắc chắn và độ thẩm mỹ cao. dòng bấm, ép cos thủy lực EP-510 có chế độ tự ngắt áp khi đủ lực bảo vệ kìm không bị bể ron phốt khi sử dụng quá lực ép đồng thời cũng đảm bảo cho cos bấm không bị nứt và bể…
kim-bam-cos-thuy-luc-ep-510

dòng kìm bấm cos thủy lực dùng bơm tay tốt nhất hiện nay. Nguồn ảnh thủy lực trường an

 Top 2. Kìm ép pin thủy lực EBS-630 của hãng EMEADS chuyên dùng bấm cos 16-630mm2 lục giác, Kìm được thiết kế để sử dụng Pin 18V/4Ah, Với lực ép 20 tấn có thể ép chặt các đầu cos trong khoảng 630mm2 một cách dễ dãng.

kim-ep-cos-thuy-luc-dung-pin-ebs-630

dòng kìm bấm hay còn gọi là ép cos thủy lực dùng pin tốt nhất, chất lượng nhất. Nguồn ảnh thủy lực trường an

Top 3. Kìm bấm cos thủy lực YQK-300K được dùng để ép chặt các đầu cos vào dây cáp bằng hệ thống tay bơm thủy lực bơm với số lần là 3-4 lần

kim-bam-cos-thuy-luc-yqk-300k
Loại kìm ép, bấm cos thủy lực đang được chuyên dụng nhất. Nguồn ảnh thủy lực trường an
Hỗ trợ phạm vi ép bấm có tiết diện từ 8 đến 300 mm2 với 13 khuôn 8/10/16/25/35/50/70/95/120/150/185/240/300mm2. Kèm theo hộp đựng tiện lợi dễ dàng mang đi hoặc bảo quản khi không dùng đến.
* Trên đây vừa rồi là những thông tin về dụng cụ bấm cos thủy lực và để hiểu được sản phẩm này chúng tôi với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị dụng cụ cũng như hiểu được từng dòng sản phẩm, Mong rằng bài viết trên cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết tới bạn đọc cũng như quý khách hàng, Chân thành cảm ơn bạn đọc và khách hàng đã dành thời gian đọc và tìm hiểu dòng sản phẩm của Công Ty Thiết Bị Công Nghiệp Trường An chúng tôi nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên lý và loại kìm bấm cos thủy lực phổ biến hiện nay

KÌM ÉP COS 16-400mm2 THỦY LỰC 12 TẤN THƯƠNG HIỆU OPT ĐÀI LOAN

Kìm bấm cos cơ loại kìm bấm, ép cos nhỏ